Tất cả các sản phẩm máy bơm của Stella Group cung cấp trên thị trường đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo an toàn, tin cậy và có chính sách bảo hành lâu dài. Tuy nhiên nếu xảy ra lỗi, hỏng hóc do nhà sản xuất, chúng tôi cũng cung cấp các chính sách đổi trả cho khách hàng. Dưới đây là thông tin chi tiết về các chính sách này, mời quý khách hàng tham khảo.

Chính sách đổi trả sản phẩm tại Stella Group

Để đảm bảo được quyền lợi cũng như lợi ích cho người tiêu dùng khi mua và sử dụng sản phẩm máy bơm của Stella Group, chúng tôi đã đưa các chính sách đổi trả hàng hóa nhằm tạo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Trường hợp được đổi trả sản phẩm

Stella Group sẽ tiến hành đổi trả miễn phí cho quý khách hàng trong vòng 7 ngày (căn cứ theo hóa đơn mua hàng) nếu sản phẩm của quý khách gặp các vấn đề sau:

    • Lỗi do nhà sản xuất.
    • Sản phẩm bị trầy xước, hỏng hóc, vỡ, móp méo biến dạng trong quá trình vận chuyển.
    • Sản phẩm bị giao sai, không đúng với mẫu mã, model, chủng loại theo đơn đặt hàng.
    • Đối với trường hợp khách hàng thay đổi nhu cầu và muốn đổi sang loại máy bơm khác chúng tôi vẫn tiến hành đổi lại nhưng khách hàng sẽ phải tự chi trả chi phí vận chuyển.

Điều kiện đổi trả sản phẩm

Để được sử dụng chính sách đổi trả, sản phẩm máy bơm của quý khách hàng phải đảm bảo các yêu cầu sau:

    • Sản phẩm phải còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
    • Còn đầy đủ các giấy tờ kèm theo như giấy bảo hành, giấy hướng dẫn sử dụng, hóa đơn mua hàng… và các linh kiện tặng kèm (nếu có).

Nếu không đáp ứng đủ 2 điều kiện trên thì quyền đổi trả sẽ thuộc về nhà sản xuất.

Chính sách bảo hành sản phẩm

Bất kỳ sản phẩm máy bơm nào tại Stella Group đều được đảm bảo chính hãng và có chính sách bảo hành lâu dài. Tuy nhiên các chính sách này sẽ có tính phí hoặc miễn phí tùy từng trường hợp.

Điều kiện để bảo hành miễn phí

Để được sử dụng các chính sách bảo hành miễn phí của Stella Group, sản phẩm của khách hàng cần phải đảm bảo các điều kiện sau:

    • Tại thời điểm khách hàng yêu cầu, sản phẩm phải còn nằm trong thời gian bảo hành.
    • Còn giữ phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin như: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, địa chỉ, ngày mua, tên khách hàng sử dụng.
    • Lỗi, hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất của nhà sản xuất.

Bảo hành tính phí

Nếu sản phẩm máy bơm của quý khách hàng thuộc một trong những điều kiện dưới đây, chúng tôi sẽ tính phí khi tiến hành bảo hành sản phẩm:

    • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân khách quan như lũ lụt, hỏa hoạn, sấm sét… hoặc do côn trùng động vật gây nên.
    • Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do sử dụng sai chức năng, không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất, nguồn điện không ổn định hoặc không đúng nguồn điện, sử dụng với nguồn nước không thích hợp với dòng sản phẩm.
    • Motor máy bị cháy do điện thế, nguồn điện không ổn định hoặc do nước vào motor.
    • Các bộ phận trên máy đã được tháo gỡ, thay thế, sửa chữa ở các nơi khác không phải của Stella Group. 
    • Sản phẩm không còn tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.

Stella Group sẽ cố gắng khắc phục mọi vấn đề, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

Lưu ý: Thời gian làm việc tại Stella Group: từ 8h-17h30h, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các thông tin dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất!

STELLA GROUP

    • Thôn 2, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
    •  kinhdoanh@thaihungphat.vn 
    • 0906 222 114
0
    0
    Giỏ hàng
    Giỏ của bạn trốngQuay lại cửa hàng